Gợi ý lựa chọn phòng tiệc tại nhà hàng Công Viên Nhỏ?

Bạn muốn tổ chức tiệc giữa không gian "rừng trong thành phố" của nhà hàng Công Viên Nhỏ? Hãy tham khảo những gợi ý sau để tạo nên những bữa tiệc hoàn hảo của bạn. 

1, Tiệc từ 60 – 300 khách
Phòng Phượng Hoàng – không gian tiệc chính có diện tích 500m2, sức chứa lên tới 300 khách tiệc buffet, 250 khách tiệc bàn, phù hợp cho tiệc cưới, tiệc sinh nhật, hội nghị, hội thảo, họp lớp,…

Phượng Hoàng là sự biến tấu độc đáo của kiến trúc nhà sàn với cột gỗ và kính trong suốt đem đến không gian mở rộng hướng ra thiên nhiên. Dọc hành lang, trên mái nhà, bên ngoài ô cửa sổ,… bất cứ nơi đâu, bạn cũng bắt gặp thiên nhiên đang từng ngày đổi sắc. 
Nằm biệt lập ở vị trí trung tâm của nhà hàng, lối vào Phượng Hoàng lát đá tự nhiên giữa 2 hàng cây xanh và hoa ấn tượng. Tại đây, Quý khách có thể thiết kế cổng chào mừng hoặc đặt các nội dung quảng cáo trước khi vào tiệc chính. Trước cửa, khu sảnh để đặt bàn đón tiếp, welcome drink hay biểu diễn tứ tấu. 
Bên trong phòng tiệc trang bị đầy đủ sân khấu rộng 15m2 phủ thảm đỏ, backdrop, hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu. Nhà hàng Công Viên Nhỏ còn cung cấp các gói dịch vụ sự kiện như: MC, nhóm nhạc, nhóm hát, xiếc, ảo thuât thiết kế, in ấn,…



2, Tiệc 20 – 50 khách


Phòng Hồng Hạc và Thiên Yến có sức chứa 50 khách, được trang bị hệ thống âm thanh, karaoke phù hợp cho những bữa tiệc thân mật. 
-    Phòng Hồng Hạc là phòng đa năng với đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, hệ thống dàn karaoke vi tính phục vụ cho các sự kiện quy mô vừa và nhỏ, đáp ứng tối đa nhu cầu ẩm thực và giải trí của Quý khách, tạo thêm niềm vui cho mỗi bữa tiệc.
-    Phòng Thiên Yến với tông nâu trầm chủ đạo, kết hợp hiệu ứng ánh sáng ấm áp và những đóa hồng ngát hương, Thiên Yến mang vẻ đẹp cổ điển, kiêu sa, pha chút hoài niệm ngọt ngào. Nơi đây sẽ lưu giữ khoảnh  khắc đáng nhớ cho những bữa tiệc sum vầy. 



3, Tiệc 15 – 20 khách
Phòng Gấu mang sắc màu hiện đại, trẻ trung và không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên phù hợp cho những bữa tiệc sôi động và tràn đầy cảm hứng.


4, Tiệc từ 6 – 15 khách
-    Phòng Thiên Hạc: bức tranh đồ họa 3D độc đáo từ tre tạo thích thú cho thực khách. Hình ảnh đàn hạc trời đang vui đùa tựa một giấc mơ thời thơ bé. Ô cửa kính hướng ra khu vườn phía ngoài tạo nên bữa tiệc ẩm thực song hành với bữa tiệc thị giác.
-    Phòng Bách Thanh: tiếp nối nét độc đáo từ tre nứa của người nghệ nhân, bức tranh đôi mắt hiện ra tạo sự mê hoặc thích thú. Đó cũng chính là điểm nhấn tạo nên không gian ấm cúng, trang trọng dành cho các cuộc họp mặt gia đình, trao đổi đối tác. 
-    Phòng Kim Tước: pha trộn giữa các gam màu trừu tượng, không gian Kim Tước ẩn chứa những nét huyền bí, huyễn hoặc và sự vận động mạnh mẽ từ bên trong. Kim Tước phù hợp cho những thực khách yêu hội họa, thích sự phá cách và độc đáo.
-    Phòng Hoàng Yến: lấy cảm hứng từ hình ảnh chim Én bay về tìm xuân, không gian phòng Hoàng Yến tràn ngập sự thoải mái, tĩnh lặng. Sự kiến tạo không gian vô cùng độc đáo, Hoàng Yến tạo cho thực khách cảm giác thư thái, bình yên giữa không gian phố xá ồn ào.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một Flamingo giữa lòng Hà Nội

Nhà hàng Công viên nhỏ - Không gian tổ chức tiệc mang phong cách thiên nhiên